Marathi Love Status , Love Jokes, Love sms, Love Shayari, Love Quotes

Marathi Love Status, Love Jokes, Love sms, Love Shayari, Love Quotes

Love Quotes In Marathi

Marathi Love Status
Marathi Love Status



I Love You माझ्या प्रत्येक वेदनेवर औषध आहेस तू…
माझ्या प्रत्येक सुखाचे कारण आहेस तू…
काय सांगू कोण आहेस तू…
फक्त हा देह माझा आहे त्यातील जीव आहेस तू…


वेडू ओपण कायद्याने नवरा बायको
नसलो म्हणून काय झालं मनाने पर आहोत ना!!

Marathi Love Status
Marathi Love Status

देव पण न जाने कोठुन कसे नाते जुळवीतो…
अनोळखी माणसाला हृदयात स्थान देतो…
ज्यांना कधी ओळखत हि नसतो…
त्यांना पार जीवाचे, जिवलग बनवतो..!


एवढसं हृदय माझं जे तू केव्हाच चोरलय जरा
प्याला निरखून तर बघ त्यावर तुझच नाव कोरलय..


Love Jokes in Marathi


Marathi Love Status
Marathi Love Status


आयुष्य भरासाठी ठेव ना मला
तुझ्या सोबत कोणी विचारलं तर
सांग भाडेकरू आहे हृदयाचा..!


स्वभावतील गोडीने आणि जिभेवरील
माधुर्याने माणसे जोडली जातात..


आयुष्यभर साय दायचं कि नाही हा निर्णय तुझा आहे
पणपर्यंत तुझी साय देईल हा शब्द माझा आहे…


जगातील सर्वात सुंदर गोष्ट म्हणजे
प्रेम जि सहसा मिळत नाही..


तु माझ्या आयुष्यातील ती व्यक्ती आहे
जिला मी गमवायला खुप घाबरतो..


आयुष्यात ऐक वेळ अशी येते जेव्हा प्रश्न
नको असतात अस्तित्व फक्त साथ हवी असते…


आज एका मुला मुलीला bullet
वरुन जाताना पाहि ल स्वप्न होत माझ ही जे
मनातल मनातच राहिल..


Love sms in Marathi

Marathi Love Status
Marathi Love Status



बघताच ज्याला भान हरवते,
समोर नसला की बेचैन मन होते
आठवणीच त्याच्या मग विश्व बनते यालाच
म्हणतात प्रेम कदाचित,
जयाच्याविना आयुष्य थांबते…


खूप सोत असत कुणावर प्रेम करण पण
अवघड असत ती व्यक्ति आपली होणार
नाही है माहित असून सुद्धा
तिच्यावरच प्रेम करण..


प्रेम समोरची व्यक्ति आपली होणार नाही है
आपल्याला माहीत असतानाही तीच्यावर
वेड्यारखं प्रेम करणे म्हणजे खरं प्रेम..


Love Shayari in Marathi


Marathi Love Status
Marathi Love Status

आयुष्यात त्यांलाच महत्व
द्या जे तुम्हाला समजून घेतात..

हे देवा तुझ्याकडे एकच प्रार्थना आहे
आम्ही दोघांना कधीच वेगळं नको करूस..

तुझ्याजवळ काही मगितल्यावर..
तू म्हणतोस मलाच घेन जा..
त्यावेळी मला तुला सांगावस वाटत…

तुझं-माझं नातं है असचं रहाव…
कधी मैत्री, तर कधी प्रेम असावं…

टिप्पणियाँ