Love Marathi Whatsapp Status & Love Marathi Whatsapp Messages, One Side Love Status in Marathi.

Love Marathi Whatsapp Status & Love Marathi Whatsapp Sms, Messages, One Side Love Status in Marathi.



Love Marathi Whatsapp Messages
Love Marathi Whatsapp Messages


Love Marathi Sms


कळत नव्हते प्रेम म्हणजे काय.......
तरी तुझ्या प्रेमात पडले मी.. तुझ्या सोबत जगण्याचे
सुन्दर स्वप्न पाहिले मी.. या स्वप्नाला माझ्या डोळ्यात
सदैव साठवून ठेवले मी.. स्वप्न हे स्वप्नाच असते
उशिरा हे जाणले मी.. तुझ्या प्रेमात पूर्णपणे
स्वताला विसरून गेले मी.. पण नशिबाला मान्य नव्हते
तुझ्या सोबत जगावे मी .


<><><><><><><><><><><><><><><><><><>


ती...!
अशी असावी ती, तशी असावी ती,
सारेच करतात विचार कि कशी असावी ती.
मोहक तिचे डोळे असावे,
मादक तिचे ओठ असावे,
सुंदर तिचे बोल असावे,
गाल तिचे गोल असावे.
पाहताच क्षणी तिच्यात हरवून जाव अस सगळ काहि तिच्यात असाव.

पण हे सगळ नसल तरि चालेल फक्त सुंदर तिच मन असाव


Love Marathi Whatsapp Messages
Love Marathi Whatsapp Messages

<><><><><><><><><><><><><><><><><><>


जगाच्या दूर ,
एका प्रेम नगरीत ,
आपल छोट स एक घर
असाव ,
अस माझ प्रेम असाव ...
... तू माझी रोज वाट पहावी ,
आणि मी हळूच येवून ,
तुला मिठीत घ्याव ,
अस माझ प्रेम असाव ...
मी उशिरा का आलो म्हणून
रुसाव , मी मग तास न तास
तुला मनावाव,
आणि मग हळूच तू हसून
द्याव ,
अस माझ प्रेम असाव ...
प्रेमाच्या नभा खाली , प्रेमाच्या धर्तीवर ,
प्रेमात रंगलेलो फक्त दोघे
असावेत ,
अस माझ प्रेम असाव ...
प्रेमाच्या वर्षेत ,
चीम्भं भिजून , दोघे आनंदात गाणे गावेत ,
अस माझ प्रेम असाव ...
तुला उदास बघून ,
माझे अश्रू पहिले
निघावेत ,
अस माझ प्रेम असाव ... जीवनाच्या प्रत्येक
क्षणात ,
तुझ्या सुखासाठी मी झटाव,
अस माझ प्रेम असाव ...
आपल्या चहू बाजूनी प्रेम ,
प्रेम आणि फक्त प्रेमाचा वास असावा ,
अशी ती नागरी असावी ,
अस माझ प्रेम
असाव ...

<><><><><><><><><><><><><><><><><><>


Love Marathi Whatsapp Messages
Love Marathi Whatsapp Messages
स्वप्नातल्या तुला, रोज मी सत्यात पाहतो...
जगाला विसरून,मी फक्त तुझ्यातच हरवतो...
कळतच नाही कधी, मग हा दिस सरतो...
अन स्वप्नातल्या तुला,
परत सत्यात पाहण्यासाठी...
जीव हा माझा, खरच खूप तळमळतो ...
खरच...
खूप तळमळतो ...

" waiting for my dream to become reality... "


<><><><><><><><><><><><><><><><><><>


तुझ्या डोळ्यांना
समजावून ठेव,
ते नेहमी मला वेड
लावतात...
तसा मी आहे थोडा वेडा,
पण ते चारचौघातही
वेड लावतात..

<><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Love Marathi Whatsapp Messages
Love Marathi Whatsapp Messages


माझं स्वप्नं आहे,
तुझ्यासोबत जगण्याचं...!!

हातात हात देऊन,
आयुष्यभरासाठी एकमेकांचे होण्याचं...!!

माझं स्वप्नं आहे,
तुला जवळून पाहण्याचं...!!

जवळ तुला घेऊन,
एकदा तरी मिठीत घेण्याचं...!!

माझं स्वप्नं आहे,
तुझ्यासोबत राहण्याचं...!!

माझं स्वप्नं आहे,
तू स्वप्नं बघण्याचं...!!
आणि
दोघांनी मिळून,
ती पूर्ण करण्याचं...!!

माझं स्वप्नं आहे,
मी फक्त तुझ्यावर प्रेम करायच,
आणि
तू त्या प्रेमाला आयुष्यभरासाठी जवळ करायचं...!!

माझं फक्त हेच स्वप्नं आहे,
जे मी पहायचं,
आणि
ते तू साकारायच...!!

हेच स्वप्नं "sweetu" तुझ्यासोबत पहायचय...!!

<><><><><><><><><><><><><><><><><><>

टिप्पणियाँ